Vision

ทุกวันนี้ ทุกคนต่างค้นหาข้อมูลจาก Google , ในพื้นที่สังคมหมู่มากย่อมมีมิจฉาชีพมากขึ้นตาม โลก Internet นั้นฟอนเฟะจนแยกแยะถูกผิดไม่ได้
บล๊อกนี้ได้ถูกรวบรวมข้อมูลประสบการณ์ และการป้องกันไม่ให้คุณได้ตกเป็นเหยื่อ ผมอาจจะช่วยไม่ได้ทุกคน แต่ก็เตือนเท่าที่สามารถทำได้ครับ

แฉ ระวัง Capital Media Online Co., Ltd. หลอกลวง

แฉ ระวัง Capital Media Online Co., Ltd. หลอกลวง

วันนี้ ลองเข้าไปใน Mail ขยะดู เพื่อหาพวกธุรกิจสกปรก Spam mail ต่างๆที่ชอบหลอกลวงชาวบ้านโดยวิธีการเอา เงินมาหลอกล่อ ... สำหรับผู้ต้องการรายได้เสริม บางท่านได้หลงกลตกเป็นเหยื่อมามากมาย เพราะเห็นตัวเลขจาการโฆษณา เป็นจำนวนมาก...



นี่ครับ ผมลองเข้าไปใน mail ฉบับหนึ่ง ส่งมาจาก ไทยแลนด์ รักไทย (longdu139@hotmail.co.th) ในชื่อหัวข้อ "รีบดู รีบดู!! แบบนี้เจ๋งมั่กๆ สุด สุด ไม่มีอิกแล้ว!!!!‏"


ถ้าเป็นคนที่เรียนมาจากด้าน IT หรือใครที่เคยเรียนอาชญากรรมทางธุรกิจ ก็จะทราบได้ทันที่จากหัวข้อ mail เลยครับว่า เรียกร้องความสนใจให้เปิด สำหรับผม mail ฉบับนี้ลงถังขยะโดยไม่ต้องเสียเวลามาเปิดครับ


สำหรับบางท่านที่ไม่รู้จัก Low Educated หรือ Non Experience ก็อาจหลงกลเข้าไปเปิด mail พวกนี้ และหลวมตัวสมัครเข้าไป
หรืออีกบางจำพวก คือ ผี เจอ ผี คนจำพวกนี้ มี Technology ชั้นสูงมีความรู้พอที่จะเข้ากับธุรกิจพรรคนี้ได้ พวกเขาจะเข้าไปและใช้ประโยชน์จากตรงนี้ได้เป็นอย่างดี ...


ผมลองอ่านเนื้อหา ของ e mail ฉบับนี้แล้ว 


หลอกนำคำว่า capital media online co., Ltd หลอกลวง ไปให้ใน Google ดู
จึงได้พบกับ result ที่นำมาให้ผู้อ่านได้ชมกันนะครับ


จากคุณคนหนึ่งที่มีประสบการณ์โดนหลอกมาแล้ว ตั้งหัวข้อใหญ่โตจนเห็นภาพที่ผมคาดไว้คร่าวๆ

บ.ต้องห้ามอย่าไปถ้าไม่อยากขายตรง!!!
โป๊ะ เลยครับ ไอ้เหียก Capital Media Online เป็นขายตรง หลอกให้ชาวบ้านอ่านเมลล์แล้วเชื่อว่า เป็นงานง่ายๆ ทำงานในเน็ต แต่เนื้อแท้ก็คือเข้าไปทำขายตรงอีกนั่นแหละ


 เห็นพวกนั้นชูว่าไอ้ฝรั่งที่จบม.3เป็นหัวหน้า ใหญมันที่รับงานมาจากบริษัทขายตรงอาหารเสริมยี่ห้อหนึ่ง ตั้งแต่พนักงานจนถึงหัวหน้าใหญ่ขี้โม้และพูดคำหยาบกันจนแมวกินข้าวไม่ได้   ช่วยกันบอกต่อหน่อยนะครับจะได้มีเหยื่อน้อยลง

บทความที่ได้รับความนิยม